Thursday 29 December 2022

दासगावची जञा ____

दासगावची जञा ____

जेमतेम मी दहा बारा वर्षांचा असेन महाड, दासगांव मधील भैरीभवानीची जत्रा ही एप्रिलमध्ये असते.

तस पहाता 'मामाच गाव कोणाला नाआवडीच नसतं' मला मामाचं गाव दासगाव, बामणेकोंड प्रचंड आवडायचं. अस वाटायचं कधी शाळेला सुट्टी पडते आणि कधी मी आजोळ्यास जाईन याची वाट पहावी लागायची. अशीच एका रविवारी सुट्टी आणि दासगावची जत्रा एकाच ताळमेळमध्ये आल्याने मी आजोबा म्हणजे माझ्या आईचे बाबा, आई माझा छोटा भाऊ सुनिल आम्ही पालवणीतुन दासगावला जत्रेसाठी गेलो. तर तेथील ग्रामस्थ एकत्र जमुन जंगलातुन मोठा जाडसर लाकुड आणुन त्याची आपापल्या पधतीने पुजा करताना पहायला मिळालं. आजोबांच्याही घरासमोर पुजा करण सुरू होतं माझ्या आईने व आजीने आम्हा दोघा भावडांना पुजा करुन नमस्कार करावयास सांगितले. मग मी आजीला विचारलं याला काय म्हणतात पुजा का करतात? यावर आजी आम्हादोघा भावंडाना म्हणाली या लाकडाला "भैरीभवानीची लाट असे म्हणतात" व ती खालुबाजा वाजवत तसेच लेझिमचे विवीध खेळ नाचवत भैरीभवानी मंदिरापर्यंत घेऊन जातात. मी ही छोटाभाऊ सुनिलचा हात पकडुन मामाच्या मागुन गावकर्यांच्यात सामिल होऊन गेलो. नतंर ती लाट सहा खाबांच्या सहाय्याने ऊंच चढवली गेली. नतंर दोन्ही बाजुला पिळदार दोरी बांधुन काही ग्रामस्थ एका बाजुला तर काही दुसर्या बाजुच्या दोरखंडाला लटकुन धाऊन फेऱ्या मारत होते. अशाच मी सात फेऱ्या पाहील्या. मला हे एक वेगळ चित्र पाहुन आनंद गगणात मावेनासा झाला. संध्याकाळी जत्रेतून खेळणी व काहीतरी खाण्याचा आईबरोबरचा तो बालहट्ट करायच. त्यावेळी मामाच्या शेतात पावटा, मुग, हरभरे, तुरची लागवड बर्यापैकी आली होती. गरमपाण्यात शिजवलेले पावटे, तुरीचे दाणे खाण्याची मजाच वेगळी होती. एकदातर मामांनी कमालच केली, पोपटी लावली शेतात खायला घेऊन गेले. मामांना मी विचारलं पोपटी म्हणजे काय? मामा म्हणाले एक मडंक त्यात भांबुरड्याचा पाला पावटे तुरी अंडी मटन मसाले मीठलाऊन अस  एकत्र करुन शेतात चुलीवर तयार करतात.

श्री.गणेश अं.नवगरे.                              छायांकन - सुरेंद्र राणे
अंधेरी (पश्चिम)
मोब.नं.९८६९७१५४१३


No comments:

Post a Comment

निलेश सांबरे यांचा न्यू हिंदुस्थान कामगार सेनेतर्फे समाज रत्न पुरस्कार देऊन करण्यात आला सन्मान !!

निलेश सांबरे यांचा न्यू हिंदुस्थान कामगार सेनेतर्फे समाज रत्न पुरस्कार देऊन करण्यात आला सन्मान !! कल्याण, प्रतिनिधी : जिजाऊ संघट...