Wednesday 24 February 2021

मुजोर बॕक मॕनेजरचा उर्मट पणा !! **बँकेचे हित जपण्या पलीकडे ग्राहकांना इतर बँकेत जाण्याचा सल्ला **

मुजोर बॕक  मॕनेजरचा उर्मट पणा !!

**बँकेचे हित जपण्या पलीकडे ग्राहकांना इतर बँकेत जाण्याचा सल्ला **
 
मुरबाड, (मंगल डोंगरे) : कोरोना संकटाचे कोणतेही नियम न पाळणाऱ्या मुरबाड शहरातील एकमेव व महत्त्वाची शाखा असलेल्या बॕक आॕफ महाराष्ट्र या शाखेत जाणाऱ्या ग्राहकांना अनेक समस्यांचा सामना करावा लागत आहे. खातेदारांना एका कामासाठी अनेक हेलपाटे तर मारावे लागतातच, परंतु खातेदारांशी सौजन्याने वागण्याचे सौजन्य सूद्धा दाखविले जात नाही. सामान्य, अशिक्षित खातेदारांना, नागरिकांना बॕक व्यवस्थापना कडून उद्धट व उर्मट पणाची भाषा चक्क बॕक मॕनेजर करत आहे. शेतकरी, अशिक्षित नागरिक, महिला, जेष्ठ नागरिक, विद्यार्थी यांना सहकार्य करण्याऐवजी त्यांना उद्धट, उर्मट पणाची भाषा वापरली जाते. या शाखेत मॕनेजर पदावर असलेला के.एच. रोहिदास म्हणतो की आमच्या बॕंकेत ग्राहक आलेच पाहिजेत, तेव्हाच आमची बॕक चालेल अस नाही. ग्राहकांना जर आमच्या शाखेत ञास होत असेल तर त्यांनी खुशाल इतर बॕंकेत जावे. असा सल्ला हे महाशय ग्राहकांना देतात. इथे नविन खातेदारांना खाते उघडल्यावर दोन दिवसांनी अकाउंट नंबर, पंधरा दिवसांनी पास बुक दिले जाते, याशिवाय चेक क्लिअरन्सला पंधरा ते विस दिवसाचा कालावधी लागतो. पास बुक अपडेट साठी तशीच अवस्था. सर्वसामान्य नागरिकांसाठी असणाऱ्या या बॕंकेत जर ग्राहकांना अशा प्रकारे वागणूक मिळत असेल तर सामान्य खातेदारांनी काय करायचे असा प्रश्न येथे येणारे खातेदार करत आहेत, दरम्यान शाखाधिकारी विशाल चंन्द्रा यांच्या कडे विचारणा केली असता माझ्या कॕबिन मध्ये आलेल्या व्यक्तीला हवी ती माहिती मी हिंदी भाषेत देण्याचा प्रयत्न करतो.

1 comment:

  1. Asa asel tar sarv khate dharkani apli khati band karavit ani dusrya banket ughadavit jevha purna khati band hotil na tevha tyana kalel ki khate dharak kiti mahatvache aahet te

    ReplyDelete

निलेश सांबरे यांचा न्यू हिंदुस्थान कामगार सेनेतर्फे समाज रत्न पुरस्कार देऊन करण्यात आला सन्मान !!

निलेश सांबरे यांचा न्यू हिंदुस्थान कामगार सेनेतर्फे समाज रत्न पुरस्कार देऊन करण्यात आला सन्मान !! कल्याण, प्रतिनिधी : जिजाऊ संघट...